แบบสำรวจพฤติกรรมการใช้สื่อเพื่อการติดตามข่าวของคนแต่ละช่วงวัย รอบแรกปี 2562
องค์กร : องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย
วิจัยเชิงปริมาณเรื่องพฤติกรรมการใช้สื่อ 2000 ตัวอย่าง ของประชากรกลุ่ม Gen Z ถึงกลุ่ม Baby Boomers กระจายตัวครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย
Data source cannot be displayed.
แบบสำรวจพฤติกรรมการใช้สื่อเพื่อการติดตามข่าวของคนแต่ละช่วงวัย รอบแรกปี 2562
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด | |
วันที่สร้างทรัพยากร | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 378742e5-0c81-4c29-a4dd-195b6fa88568 |
วันที่สร้างชุดข้อมูล | 17 พฤศจิกายน 2563 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ | Thailand |
กลุ่มชุดข้อมูล | การศึกษา |
ป้ายกำกับ | Baby Boomers Gen z ประชากร ปริมาณ พฤติกรรม วิจัย สื่อ |
ชื่อผู้ติดต่อ | โสภิดา คำย่อย |
อีเมลผู้ติดต่อ | SophidaK@thaipbs.or.th |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
ความถี่ในการปรับปรุง | ไม่มีการปรับปรุง |
High Value Dataset | ไม่แสดง |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 17 พฤศจิกายน 2563 |
สัญญาอนุญาต | DGA Open Government License |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ในบริเวณพื้นที่ที่ถูกเรียกว่า “เอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ครอบคลุมพื้นที่ที่อยู่ในประเทศไทยด้วยเป็นพื้นที่หนึ่งในภูมิภาคต่างๆ ของโลกที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์สูง...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
21 มกราคม 2564


ฐานข้อมูลงานศึกษาวิจัยศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (SAC Research Database) เป็นงานที่ถูกตั้งขึ้น ภายใต้ “โครงการงานฐานข้อมูลในแวดวงมานุษยวิทยา” ประจำปีงบประมาณ 2561...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
21 มกราคม 2564


ฐานข้อมูลพิพิธภัณฑ์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในโครงการรวิจัยและพัฒนาพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น ของศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
14 ธันวาคม 2563

