ขนาดตัวอักษร |    
แบบสำรวจพฤติกรรมการใช้สื่อเพื่อการติดตามข่าวของคนแต่ละช่วงวัย รอบแรกปี 2562
คะแนนความนิยม
องค์กร : องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย

วิจัยเชิงปริมาณเรื่องพฤติกรรมการใช้สื่อ 2000 ตัวอย่าง ของประชากรกลุ่ม Gen Z ถึงกลุ่ม Baby Boomers กระจายตัวครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย

Data source cannot be displayed.
แบบสำรวจพฤติกรรมการใช้สื่อเพื่อการติดตามข่าวของคนแต่ละช่วงวัย รอบแรกปี 2562
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด
วันที่สร้างทรัพยากร
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 378742e5-0c81-4c29-a4dd-195b6fa88568
วันที่สร้างชุดข้อมูล 17 พฤศจิกายน 2563
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ Thailand
กลุ่มชุดข้อมูล การศึกษา
ป้ายกำกับ Baby Boomers Gen z ประชากร ปริมาณ พฤติกรรม วิจัย สื่อ
ชื่อผู้ติดต่อ โสภิดา คำย่อย
อีเมลผู้ติดต่อ SophidaK@thaipbs.or.th
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
ความถี่ในการปรับปรุง ไม่มีการปรับปรุง
High Value Dataset ไม่แสดง
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2563
สัญญาอนุญาต DGA Open Government License
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลจำนวนประชากรในกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2561 จำแนกตามอายุและเขต
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 14 สิงหาคม 2563  
csv docx
ข้อมูลจำนวนประชากรในกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2559 จำแนกตามอายุและเขต
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 14 สิงหาคม 2563  
csv docx
ข้อมูลจำนวนประชากรในกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2557 จำแนกตามอายุและเขต
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 14 สิงหาคม 2563  
csv docx