กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
กลุ่มพลังงานทดแทน (2)
-
การให้บริการประชาชน (2)
-
พลังงาน (2)
-
สวัสดิการ (2)
-
แจ้งซ่อมระบบเครือข่าย (2)
-
การติดตามและประเมินผล (1)
-
การบริการซ่อมแซม (1)
-
การประเมินความพึงพอใจ (1)
-
การรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (1)
-
การหารือ (1)
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
จำนวนการจัดหาทดแทนและเพิ่มเติมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
(220 )
การจัดหาทดแทนและเพิ่มเติมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร


ข้อมูลการวิเคราะห์อัตราการเติบโตของกลุ่มพลังงานทดแทน และการออมเพื่อความยั่งยืน บ้านเกาะบุโหลนดอน
(199 )
อัตราการเติบโตของกำไรสะสมแบการเพิ่มขึ้นของสมาชิกกลุ่มพลังงานทดแทน และการออมเพื่อความยั่งยืน บ้านเกาะบุโหลนดอน


ข้อมูลผู้ร้องเรียน
(271 )
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...

ข้อมูลผลการส่งเสริมเทคโนโลยีพลังงานชุมชน
(89 )
ข้อมูลผลการส่งเสริมเทคโนโลยีพลังงาน ภายใต้โครงการเพิ่มสมรรสมรรถนะด้านการบริหารและจัดการพลังงานครบวงจรในชุมชนระดับตำบล และเครือข่ายพลังงานชุมชน


จำนวนการจัดหาทดแทนและเพิ่มเติมระบบคอมพิวเตอร์
(215 )
จำนวนการจัดหาทดแทนและเพิ่มเติมระบบคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 - พ.ศ. 2564


เวทีหารือด้านพลังงานระหว่างประเทศ
(270 )
รวบรวมและใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับเวทีหารือด้านพลังงานระหว่างประเทศที่สำคัญที่กกต.ได้เข้าร่วม


ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ
(1,382 )
ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ เป็นเครื่องมือให้กระทรวงพลังงาน ใช้รายงานผลการดำเนินงานของแผนงาน/โครการต่าง ๆ โดยติดตามผลและบันทึกในระบบรายเดือน...


สถิติการขอใช้เงินสวัสดิการ
(288 )
สถิติการขอใช้เงินสวัสดิการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงานในกิจกรรมต่างๆ ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เช่น งานพิธี งานพระราชพิธี กิจกรรม เป็นต้น


การให้บริการซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
(289 )
ข้อมูลการให้บริการซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร โดยแสดงระยะเวลาในการดำเนินการซ่อมแซมแก้ไข รายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้น...

ข้อมูลผู้ประกอบการด้านพลังงานที่เข้าร่วมกิจกรรมของโครงการศูนย์ความร่วมมือด้านพลังงานระหว่างประเทศ
(278 )
รวบรวมข้อมูลของผู้ประกอบการเพื่อเป็นฐานข้อมูลในการติดต่อและประสานงานในการทำกิจกรรมภายใต้โครงการฯของสป.พน. กองการต่างประเทศ


ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจพึงพอใจเว็บไซต์
(306 )
ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ สำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยทำการประเมินผลในเดือนมีนาคม 2564

จำนวนระยะเวลาการให้บริการของระบบเครือข่ายและการสื่อสาร
(222 )
ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมระบบเครือข่ายและการสื่อสาร

ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th
(367 )
ข้อมูลการให้บริการประชาชนผ่านช่องทางอีเมล โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลมาจากจำนวนอีเมล Servicelink@energy.go.th ที่ประชาชนมีการสอบถามข้อมูลเข้ามา รวมถึงเป็นการให้บริการข้อมูล...


สถิติการลงรับส่งหนังสือ/เอกสาร
(502 )
สถิติการลงรับหนังสือ สถิติการส่งหนังสือ/เอกสารในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน


ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
(200 )
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน




ข้อมูลโครงการที่ดำเนินการในส่วนภูมิภาค
(200 )
เป็นโครงการของสำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน


สถิติการขอรับเงินสงเคราะห์จากสวัสดิการ
(202 )
สถิติการขอรับเงินสงเคราะห์จากสวัสดิการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงานของสมาชิกสวัสดิการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน กรณีถึงแก่กรรม กรณีทำการสมรส กรณีคลอดบุตร


ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม
(211 )
รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม


แผนการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ วงเงินเกิน 5 ล้านบาท
(213 )
ข้อมูลแผนการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) วงเงินเกิน 5 ล้านบาท ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน


นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
(249 )
ข้อมูลนโยบาย และแนวทางการปฏิบัติเพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
