จำนวนเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้ - Open Government Data of Thailand

จำนวนเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้

องค์กร : ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้

เรื่องราวที่ผู้ร้องเรียนประสงค์ ให้ได้รับการปลด เปลื้องความทุกข์ที่ตนได้รับ หรือเป็นเรื่องที่ผู้ร้องเรียนหรือผู้อื่น หรือสาธารณชนได้รับความเสียหาย แยกตามช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรม ( มาด้วยตนเอง, โทรศัพท์สายด่วนอุ่นใจ 1880 ศอ.บต., ทางจดหมาย, ทางเว็ปไซต์ ศอ.บต. http://www.sbpac.go.th, และ facebook Messanger) และแยกตามประเภท (ขอความช่วยเหลือ, ขอความเป็นธรรม ร้องเรียนพฤติกรรมเจ้าหน้าที่รัฐ, แจ้งเบาะแส, ให้คำปรึกษากฏหมาย, และสอบถามข้อมูล)

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 74d2a894-880d-41ba-9660-b31377e3df25
กลุ่มชุดข้อมูล สังคมและสวัสดิการ
แท็ค
เรื่องราวร้องทุกข์
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 2 สิงหาคม 2565
วันที่ปรับปรุง metadata 3 พฤศจิกายน 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้
อีเมลสำหรับติดต่อ srt.jct2021@gmail.com
วัตถุประสงค์ มติคณะรัฐมนตรี
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ตามเวลาจริง
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ อำเภอ
แหล่งที่มา ระบบฐานข้อมูลการรับเรื่องราวร้องทุกข์/สายด่วนอุ่นใจ 1880
รูปแบบการเก็บข้อมูล Database
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
URL ข้อมูลเพิ่มเติม https://opendata.sbpac.go.th/API/SRT_01_01.aspx
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2022-05-10
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2022-05-10
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2546
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2565
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) อื่นๆ
รายปี/รายเดือน
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) เรื่อง
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) หน่วย
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) สรุปยอดจำนวนเรื่องเป็นรายปี/รายเดือน
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

จำนวนผู้ทำบัญชีที่มีสถานะคงอยู่

ข้อมูลสถิติผู้ทำบัญชีที่รับรองงบการเงิน แยกรายจังหวัด

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 9 มกราคม 2568
..
นิติบุคคลจดทะเบียนเลิกกิจการ

รายชื่อนิติบุคคลจดทะเบียนเลิกกิจการประจำเดือน เป็นข้อมูลจากการรับจดทะเบียนเลิกของนิติบุคคลทั่วประเทศ ประกอบด้วยข้อมูล ดังนี้ (1) เลขทะเบียนนิติบุคคล (2) ชื่อนิติบุคคล (ไทย) (3)...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 9 มกราคม 2568
..