รายได้ในตลาดสื่อ (Media) - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
รายได้ในตลาดสื่อ (Media)
คะแนนความนิยม
องค์กร : สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)
facebook   twiter

รายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของประเทศไทย เปรียบเทียบ อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก (Revenue by segment in billion USD) ขอบเขตการแสดงข้อมูลครอบคลุมปี 2017 ถึงปีปัจจุบัน และพยากรณ์ไปจนถึงปี 2027

Data source cannot be displayed.
รายได้ในตลาดสื่อ (Media)
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล
การจัดจำแนก
หน่วยวัด
หน่วยตัวคูณ
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล
สถิติทางการ
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล ef760567-3f55-4f50-9c83-b1b5fe6b23ec
คำสำคัญ Content & Media Creative Industry Revenue อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เศรษฐกิจสร้างสรรค์
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 4 มิถุนายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 12 เมษายน 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อผู้ติดต่อ ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center)
อีเมลผู้ติดต่อ creativeinfocenter@cea.or.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
แหล่งที่มา Statista
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • CSV
  • XLS
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
URL ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.statista.com/outlook/amo/media/worldwide
ภาษาที่ใช้ อังกฤษ
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2023-05-30
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2023-05-30
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2017
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2027
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
  • อุตสาหกรรม/ประเภทกิจการ
  • ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่
  • ผลิตภัณฑ์
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) USD,%
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พันล้าน
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) รายได้ในตลาดสื่อ (Media) เปรียบเทียบข้อมูลระหว่างประเทศไทยกับกลุ่มประเทศชั้นนำ ประกอบด้วย อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก จำแนกตามหมวดหมู่ของสื่อ ได้แก่ Books, Games, Music, Radio & Podcasts, Newspapers & Magazines, TV & Video ช่วงปีที่แสดงข้อมูลเริ่มตั้งแต่ 2017 ถึงปีปัจจุบัน และพยากรณ์ไปจนถึงปี 2027
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) มาตรฐานการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลของ Statista Market Insights
สถิติทางการ ใช่
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Creative Output หรือผลผลิตทางสร้างสรรค์ เป็นหนึ่งในดัชนีย่อยของ Global Innovation Index (GII) ที่วัดผลลัพธ์ของกิจกรรมนวัตกรรมในเศรษฐกิจ โดยประกอบด้วยสามหมวดย่อยคือ: 1)...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
csv xlsx
อัตราส่วนทางการเงินของธุรกิจสร้างสรรค์รายอุตสาหกรรม 15 สาขา เป็นข้อมูลระหว่างปี 2018-2021 ที่สามารถนำไปใช้วิเคราะห์ศักยภาพการประกอบธุรกิจแยกตามสาขาอุตสาหกรรมและขนาดกิจการ...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
csv xlsx
ข้อมูลจำนวนธุรกิจสร้างสรรค์ (นิติบุคคล) จำแนกตามประเภทธุรกิจ ภูมิภาค และสถานะกิจการ ปี 2022
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
csv xlsx