ผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ
คะแนนความนิยม
องค์กร : สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
facebook   twiter

คำนิยามชุดข้อมูล: -ข้อมูลการสำรวจ ประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล โดยผู้ป่วยหรือญาติ ชุดข้อมูลเกี่ยวกับ: ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล (PEP) วิธีการจัดเก็บ: สำรวจและประเมินผ่าน Web Application ได้ตลอดเวลา กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานข้อมูล: ผู้รับบริการในสถานพยาบาล

Data source cannot be displayed.
ผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล efcf9687-ce6e-4b7f-8c0f-2b6575d1ab04
คำสำคัญ PEP PEX ข้อมูลผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 5 กันยายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 22 ธันวาคม 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม
อีเมลผู้ติดต่อ ha-odi@ha.or.th
วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
แหล่งที่มา กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
โรงพยาบาล
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 2021-01-10
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2022-01-10
ข้อมูลอ้างอิง ใช่
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง แสดง