จำนวนช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
จำนวนช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คะแนนความนิยม
องค์กร : ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
facebook   twiter

แสดงช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ หน่วยงานสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

Data source cannot be displayed.
จำนวนช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล a5729244-2b08-4a25-935e-b05a5c5ce7fc
คำสำคัญ การรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ช่องทาง
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 8 กรกฎาคม 2564
วันที่ปรับปรุง metadata 31 ตุลาคม 2564
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
อีเมลผู้ติดต่อ anti.corruption@mnre.go.th
วัตถุประสงค์ ไม่ทราบ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา ไม่ทราบ
รูปแบบการเก็บข้อมูล ไม่ทราบ
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
แสดงช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ หน่วยงานสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มีนาคม 2567  
csv
ข้อมูลสถิติการรับชำระเงินค่าภาษี ค่าธรรมเนียมและ/หรือค่าบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 7 กันยายน 2566  
csv
ช่องทางการจำหน่ายมะม่วงสดและมะม่วงแปรรูป
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 สิงหาคม 2566  
xls