ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
แสดงขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรับเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานสังกัดงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
Data source cannot be displayed.
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 4e8a512c-be72-480e-bf9b-1d935881d171 |
คำสำคัญ | การรับเรื่องร้องเรียน ขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียน |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 4 มิถุนายน 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 12 มีนาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
เอกสาร | |
ชื่อผู้ติดต่อ | กองตรวจราชการ ส่วนประสานติดตามเรื่องร้องเรียน |
อีเมลผู้ติดต่อ | ids.org@mnre.go.th |
วัตถุประสงค์ | พันธกิจหน่วยงาน |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | รวบรวมจากกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน, กองตรวจราชการ |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | หน่วยงานของรัฐ |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | 2021-07-01 |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2021-07-01 |
ข้อมูลอ้างอิง | ไม่ใช่ |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | แสดง |