ข้อมูลจุดฝืดด้านการจราจรบนถนนในกรุงเทพมหานคร
จุดฝืดคือจุดที่มีการชะลอตัว มีจุดตัด มีการจอดรอ มีการหยุด จะเป็นจุดที่ก่อให้เกิดแรงเสียดทาน (Friction) เล็ก ๆ ที่ส่งผลให้การจราจรในภาพรวมติดจัดได้
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลจุดฝืดด้านการจราจรบนถนนในกรุงเทพมหานคร
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | b2179bef-28a4-4cfb-af3d-3a15384a34a8 |
คำสำคัญ | จราจร จุดฝืด ติดขัด ถนน |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 8 กุมภาพันธ์ 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 10 พฤษภาคม 2566 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อผู้ติดต่อ | สำนักการจราจรและขนส่ง |
อีเมลผู้ติดต่อ | ttd4bkk@gmail.com |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ไม่ทราบ |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | สำนักการจราจรและขนส่ง |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | License not specified |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รวบรวมและประมวลผลข้อมูลทุติยภูมิระยะทางถนน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการจัดอันดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทย โดยการคำนวณหาความหนาแน่นของโครงข่ายถนน (กิโลเมตรต่อตารางกิโลเมตร)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 พฤษภาคม 2566


บัญชีโครงข่ายทางหลวงชนบท ที่ประกอบด้วย รหัสสายทาง ชื่อสายทาง ระยะทาง ชนิดผิวจราจร ตำแหน่งพิกัดสายทาง ปริมาณจราจร (PCU)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 พฤษภาคม 2566

ระยะทางการเดินทางบนทางหลวงสายหลักทั่วประเทศ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 พฤษภาคม 2566
