ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์ - Open Government Data of Thailand

ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์

องค์กร : สำนักงานจังหวัดนครสวรรค์

ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาแก่ประชาชนที่มารับบริการที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
วันที่เริ่มต้นสร้าง ${cur_meta.ori.resource_created_date}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 5e5ce788-5c2d-4d05-9892-882de83f4495
กลุ่มชุดข้อมูล กฎหมาย ศาล และอาชญากรรม
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 7 มิถุนายน 2564
วันที่ปรับปรุง metadata 31 ตุลาคม 2564
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ นางสาวทิพรัตน์ บุญปล้อง
อีเมลสำหรับติดต่อ damrongthamns@hotmail.com
วัตถุประสงค์ ไม่ทราบ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล วัน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
แหล่งที่มา ไม่ทราบ
รูปแบบการเก็บข้อมูล ไม่ทราบ
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล