ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์ - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์
คะแนนความนิยม
องค์กร : สำนักงานจังหวัดนครสวรรค์
facebook   twiter

ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาแก่ประชาชนที่มารับบริการที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์

Data source cannot be displayed.
ผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ให้คำปรึกษาของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 5e5ce788-5c2d-4d05-9892-882de83f4495
กลุ่มชุดข้อมูล กฎหมาย ศาล และอาชญากรรม
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 7 มิถุนายน 2564
วันที่ปรับปรุง metadata 31 ตุลาคม 2564
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ นางสาวทิพรัตน์ บุญปล้อง
อีเมลผู้ติดต่อ damrongthamns@hotmail.com
วัตถุประสงค์ ไม่ทราบ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล วัน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
แหล่งที่มา ไม่ทราบ
รูปแบบการเก็บข้อมูล ไม่ทราบ
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง