กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
ร้องทุกข์ (59)
-
ร้องเรียน (54)
-
1111 (9)
-
การกระจายอำนาจ (6)
-
ภาษี อปท. (6)
-
รายได้ (6)
-
รายได้ อปท. (6)
-
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (6)
-
เงินอุดหนุน (6)
-
คำร้อง (5)
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (72 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
เงินอุดหนุนที่จัดสรรให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (34 )
ข้อมูลและแผนผังแสดงการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แต่ละประเภท
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
ประมาณการรายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่อรายได้สุทธิของรัฐบาล (49 )
ประมาณการรายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) จำแนกตามประเภทรายได้
รายงานการประชุมอนุกรรมการและคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (11 )
รายงานการประชุมคณะอนุกรรมการด้านการเงิน การคลัง และงบประมาณ และ รายงานการประชุมคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เรื่องร้องเรียนตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ (12 )
สถิติเรื่องร้องเรียนตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
การจัดสรรรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นปีที่ผ่านมา (29 )
รายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในปีที่ผ่านมาจำแนกราย อปท.
ประกาศหลักเกณฑ์การจัดสรรรายได้แต่ละประเภท (11 )
ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ
เรื่องอุทธรณ์ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ (7 )
สถิติเรื่องอุทธรณ์ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
รายชื่อองค์กรที่ได้รับแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค (2 )
เป็นรายชื่อองค์กรที่ได้รับจดแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภคตามพระราชบัญญัติการจัดตั้งสภาองค์กรของผู้บริโภค พ.ศ. 2562
การจัดสรรรายได้ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรายแห่ง (32 )
รายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) จำแนกราย อปท.
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา (16 )
ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111) (11 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (สำหรับผู้บริหาร) (10 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายเดือน/ไตรมาส/ปี)
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท (8 )
ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...
ข้อมูลการปฏิบัติงาน (7 )
ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...
ข้อมูลคำร้อง (10 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (2,940 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยจำแนกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนตุลาคม 2562 (775 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนตุลาคม 2562