สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - องค์กร - Open Government Data of Thailand
2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

ส่วนกลาง:ระดับกรม
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (8 )

การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 กันยายน 2567
การเมืองและการปกครอง
csv
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 กันยายน 2567
การเมืองและการปกครอง
csv