2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
ส่วนกลาง:ระดับกรม
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (8 )
การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
24 กันยายน 2567
การเมืองและการปกครอง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )
ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
23 กันยายน 2567
การเมืองและการปกครอง