สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน - องค์กร - Open Government Data of Thailand
5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน

ส่วนกลาง:ระดับกรม
ข้อมูลผู้ร้องเรียน (271 )

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 30 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th (367 )

ข้อมูลการให้บริการประชาชนผ่านช่องทางอีเมล โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลมาจากจำนวนอีเมล Servicelink@energy.go.th ที่ประชาชนมีการสอบถามข้อมูลเข้ามา รวมถึงเป็นการให้บริการข้อมูล...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 30 กรกฎาคม 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม สถิติทางการ
pdf docx
ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 (200 )

ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 15 พฤศจิกายน 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม สถิติทางการ
pdf docx xlsx csv
ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม (211 )

รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 29 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
xlsx csv
สรุปผลการจัดการเรื่องร้องเรียนประจำปี (170 )

สรุปข้อมูลสถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนรายเดือนประจำปี 2564

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กันยายน 2567
สถิติทางการ
docx