5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
การให้บริการประชาชน (2)
-
ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ (1)
-
ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์ (1)
-
จริยธรรม (1)
-
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน (1)
-
ทุจริต (1)
-
รายงาน (1)
-
ร้องเรียน (1)
-
สถิติ (1)
-
สรุปสถิติเรื่องร้องเรียน (1)
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
ส่วนกลาง:ระดับกรม
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
(271 )
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
30 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th
(367 )
ข้อมูลการให้บริการประชาชนผ่านช่องทางอีเมล โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลมาจากจำนวนอีเมล Servicelink@energy.go.th ที่ประชาชนมีการสอบถามข้อมูลเข้ามา รวมถึงเป็นการให้บริการข้อมูล...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
30 กรกฎาคม 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม
สถิติทางการ


ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
(200 )
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
15 พฤศจิกายน 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม
สถิติทางการ




ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม
(211 )
รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
29 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ


สรุปผลการจัดการเรื่องร้องเรียนประจำปี
(170 )
สรุปข้อมูลสถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนรายเดือนประจำปี 2564
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
5 กันยายน 2567
สถิติทางการ
