กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
วิทยาศาสตร์ (16)
-
คณิตศาสตร์ (8)
-
Literacy (7)
-
PISA (7)
-
การอ่าน (7)
-
ความฉลาดรู้ (7)
-
โปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (7)
-
เทคโนโลยี (4)
-
A-Net (3)
-
O-Net (3)
รูปแบบ
องค์กร

การศึกษา
รายการบทความด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
(424 )
แหล่งรวบรวมบทความวิชาการด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ของ โครงการพัฒนาศูนย์ความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Knowledge Center : STKC)...


รายการองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในรูปแบบ Infographic
(278 )
แหล่งรวบรวมองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมในรูปแบบ Infographic ของ โครงการพัฒนาศูนย์ความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Knowledge Center :...


GRADUATES IN MATH AND SCIENCES, ICT AND ENGINEERING (จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิศวกรรม เทียบกับด้านอื่น ๆ)
(382 )
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษา ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิศวกรรม ประกอบด้วย กลุ่มสาขาวิชา - Natural sciences,mathematics and statistics - Information and...



STUDENT IN MATH AND SCIENCES, ICT AND ENGINEERING (จำนวนนักศึกษาปัจจุบันด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิศวกรรม เทียบกับด้านอื่น ๆ)
(285 )
ข้อมูลสถิติจำนวนนักศึกษาปัจจุบันด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิศวกรรม ประกอบด้วย กลุ่มสาขาวิชา - Natural sciences,mathematics and statistics - Information and Communication...



ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(538 )
ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ในภาพรวมของประเทศและจำแนกตามสังกัด ตั้งแต่...

บทสรุปสำหรับผู้บริหารของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(337 )
บทสรุปสำหรับผู้บริหารของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้บริหารสำหรับใช้เป็นแนวทางในการจัดการศึกษาและให้ข้อมูลต่าง ๆ...

รายงานฉบับสมบูรณ์ของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(422 )
รายงานฉบับสมบูรณ์ของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลการประเมิน PISA ทั้งในระดับนานาชาติและระดับประเทศ...

ผลคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของประเทศไทยในโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(486 )
ผลคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของประเทศไทยในโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ในภาพรวมของประเทศและจำแนกตามสังกัด ตั้งแต่ PISA 2000 จนถึงปัจจุบัน

คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
(36 )
คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net ในวิชาที่สำคัญ (คณิตศาสาตร์, วิทยาศาสตร์ เป็นต้น) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1


คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 18 ชลบุรี
(40 )
คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net ในวิชาที่สำคัญ (คณิตศาสาตร์, วิทยาศาสตร์ เป็นต้น) จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 18 ชลบุรี


คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
(15 )
คะแนนเฉลี่ย O-Net, A-Net ในวิชาที่สำคัญ (คณิตศาสาตร์, วิทยาศาสตร์ เป็นต้น) จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2


รายการข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
(91 )
แหล่งรวบรวมข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ของ โครงการพัฒนาศูนย์ความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Knowledge Center : STKC)...

ฐานข้อมูลคะแนนของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(479 )
ฐานข้อมูลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ตั้งแต่ PISA 2000 จนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย คำตอบและคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนแต่ละคน...


กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(383 )
กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านการอ่าน กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านคณิตศาสตร์...

จำนวนสถานศึกษาที่ใช้หนังสือเรียนของ สสวท.
(284 )
ข้อมูลจำนวนสถานศึกษาที่ใช้หนังสือเรียนของ สสวท. ทุกวิชาเทียบกับใช้ร่วมกับหนังสือเรียนของสำนักพิมพ์อื่น ข้อมูลจำนวนสถานศึกษาที่ใช้หนังสือเรียนของ สสวท....

กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(223 )
กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย รายละเอียดของกรอบการประเมิน และขั้นตอนการดำเนินงานของ PISA
