ผลการให้บริการผ่านระบบปันสุข
ผลการให้บริการประชาชนผ่านระบบ 'ปันสุข' ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เพื่อนำไปพัฒนาระบบและเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูล รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการและการติดตามการบริการแก่เกษตรกรและประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการ ณ สำนักงาน และบริการในรูปแบบ Mobile Unit ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัด
-
การรายงานผลระบบปันสุข สำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน0 downloads
-
ความพึงพอใจระบบรายงานปันสุข ส.ป.ก. 72 จว.0 downloads
-
งานบริการและการดำเนินงานของกลุ่ม_ฝ่าย ส.ป.ก.จังหวัด0 downloads
-
งานบริการส.ป.ก.จังหวัดตามพรบ.และผลการดำเนินการ0 downloads
-
รายงานผลการดำเนินการ งานบริการ สำนักแผนที่และสารบบที่ดิน0 downloads
-
รายงานผลการดำเนินการ สำนักวิชาการและแผนงาน0 downloads
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_collect} |
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other} | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | ${cur_meta.ori.resource_created_date} |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | db0e58e4-1bd1-4ea8-81ce-35341fa4e477 |
---|---|
กลุ่มชุดข้อมูล | เกษตรกรรม |
แท็ค |
การให้บริการ
บริการประชาชน
|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 13 สิงหาคม 2567 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 13 สิงหาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร |
อีเมลสำหรับติดต่อ | ods@alro.go.th |
วัตถุประสงค์ | พันธกิจหน่วยงาน |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | อื่นๆ |
หน่วยงาน ส่วนภูมิภาคภายในกรม | |
แหล่งที่มา | รวบรวมจากระบบรายงานการให้บริการระบบปันสุข |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | CSV |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2022-07-25 |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ตัวอย่างการใช้ข้อมูล
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
28 มกราคม 2568
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
28 มกราคม 2568