ผลการให้บริการผ่านระบบปันสุข - Open Government Data of Thailand

ผลการให้บริการผ่านระบบปันสุข

องค์กร : สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

ผลการให้บริการประชาชนผ่านระบบ 'ปันสุข' ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เพื่อนำไปพัฒนาระบบและเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูล รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการและการติดตามการบริการแก่เกษตรกรและประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการ ณ สำนักงาน และบริการในรูปแบบ Mobile Unit ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัด

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
วันที่เริ่มต้นสร้าง ${cur_meta.ori.resource_created_date}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล db0e58e4-1bd1-4ea8-81ce-35341fa4e477
กลุ่มชุดข้อมูล เกษตรกรรม
แท็ค
การให้บริการ บริการประชาชน
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 13 สิงหาคม 2567
วันที่ปรับปรุง metadata 13 สิงหาคม 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
อีเมลสำหรับติดต่อ ods@alro.go.th
วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ อื่นๆ
หน่วยงาน ส่วนภูมิภาคภายในกรม
แหล่งที่มา รวบรวมจากระบบรายงานการให้บริการระบบปันสุข
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2022-07-25
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 28 มกราคม 2568
.. .. ..
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111

สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 28 มกราคม 2568
.. ..