CMD002 สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในพื้นที่ อีอีซี
ชุดข้อมูลโรงเรียนหรือสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ต่ำกว่าระดับปริญญา) ในพื้นที่ อีอีซี โรงเรียน, สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน, ประเภท, ลักษณะ, หลักสูตร ชุดข้อมูลที่แสดงรายละเอียดของโรงเรียนในพื้นที่ อีอีซี ครอบคลุมรายละเอียดของโรงเรียนที่เปิดสอนต่ำกว่าระดับปริญญาในพื้นที่ อีอีซี เป็นชุดข้อมูลพื้นฐานสำหรับติดต่อประสานงานและกำหนดนโยบายด้านการส่งเสริมการศึกษาและกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนในพื้นที่ อีอีซี
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_collect} |
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other} | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | ${cur_meta.ori.resource_created_date} |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 0cdee202-3674-476a-bcbc-b3576d545a61 |
---|---|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 28 มิถุนายน 2567 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 6 สิงหาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | สำนักบริหารโครงการความร่วมมือ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) โดยผู้รับผิดชอบหลักคือ นางสาวปิยนุช แตงชัยภูมิ เจ้าหน้าที่อาวุโส สำนักบริหารโครงการ |
อีเมลสำหรับติดต่อ | cmd@eeco.or.th |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ภาค |
แหล่งที่มา | เว็บไซต์ของโรงเรียน, เว็บไซต์ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Creative Commons Attributions |
ภาษาที่ใช้ |
|
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |