ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ หมายถึง เป็นข้อมูลที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ โดยมีการจัดเก็บข้อมูลอยู่ในรูปแบบ Text
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 96845594-1537-4be9-9895-7b61ba3ef8cf |
คำสำคัญ | การให้บริการประชาชน ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 4 มิถุนายน 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 12 มีนาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อผู้ติดต่อ | กองยุทธศาสตร์และแผนงาน |
อีเมลผู้ติดต่อ | policy_mene@energy.go.th |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | จำนวนสายที่ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | 2019-10-01 |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2020-10-01 |
ข้อมูลอ้างอิง | ใช่ |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | แสดง |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ servicelink@energy.go.th เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
4 มิถุนายน 2566