ข้อมูลผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน/ผู้ประสบปัญหาทางสังคม (ข้อมูลการยื่นคำขอ) - Open Government Data of Thailand

ข้อมูลผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน/ผู้ประสบปัญหาทางสังคม (ข้อมูลการยื่นคำขอ)

องค์กร : สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ผู้ประสบปัญหาทางสังคม หมายถึง ผู้ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะได้รับความช่วยเหลือ อันเนื่องจากประสบปัญหาความเดือดร้อน ตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการให้ความช่วยเหลือที่กำหนด ในระเบียบ ประกาศหรือหลักเกณฑ์ว่าด้วยการนั้น โดยในที่นี้จะกล่าวถึงเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ได้แก่ ผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง ผู้ติดเชื้อเอดส์และครอบครัว ผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 3c432f60-8342-4dfb-b8d0-94a108268947
กลุ่มชุดข้อมูล สังคมและสวัสดิการ
แท็ค
SDG1.3 harvest กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ คนจน ความยากจน ความเสมอภาค ผู้ประสบปัญหาทางสังคม มาตรการคุ้มครองทางสังคม
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 13 กันยายน 2565
วันที่ปรับปรุง metadata 13 กันยายน 2565
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กองยุทธศาสตร์และแผนงาน
อีเมลสำหรับติดต่อ ict_dsdw@dsdw.go.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
แหล่งที่มา บันทึกผ่านระบบออนไลน์ โดยหน่วยงานในสังกัด พม. (ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง, สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด)
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • Database
  • CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลส่วนบุคคล
สัญญาอนุญาต License not specified
URL ข้อมูลเพิ่มเติม www.oss2018.dsdw.go.th
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2021-04-19
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2021-04-19
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2562
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2563
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ราย
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) หน่วย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นคุณธรรมที่องค์กรเครืิอข่ายทางสังคม รณรงค์ ส่งเสริม หรือพัฒนา

ข้อมูลประเด็นคุณธรรมที่องค์กรเครืิอข่ายทางสังคม รณรงค์ ส่งเสริม หรือพัฒนา อาทิเช่น พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู และประเด็นคุณธรรมด้านอื่น

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มกราคม 2568
.. .. ..
รายชื่อองค์กรภาคีเครือข่ายของศูนย์คุณธรรมที่ประกาศเจตนารมณ์นำข้อเสนอเชิงนโยบาย/มติสมัชชาคุณธรรมไปสู่การปฏิบัติ

รายชื่อองค์กรเครือข่ายทางสังคมที่เข้าร่วมกระบวนการสมัชชาคุณธรรมและร่วมประกาศเจตนารมณ์นำข้อเสนอเชิงนโยบาย/มติสมัชชาคุณธรรมไปสู่การปฏิบัติ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มกราคม 2568
.. .. ..