ข้อมูลผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน/ผู้ประสบปัญหาทางสังคม (ข้อมูลการยื่นคำขอ)
ผู้ประสบปัญหาทางสังคม หมายถึง ผู้ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะได้รับความช่วยเหลือ อันเนื่องจากประสบปัญหาความเดือดร้อน ตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการให้ความช่วยเหลือที่กำหนด ในระเบียบ ประกาศหรือหลักเกณฑ์ว่าด้วยการนั้น โดยในที่นี้จะกล่าวถึงเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ได้แก่ ผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง ผู้ติดเชื้อเอดส์และครอบครัว ผู้ตกทุกข์ได้ยาก
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data} |
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data} |
การจัดจำแนก |
|
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other} | |
หน่วยวัด | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure} |
หน่วยตัวคูณ | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier} |
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other} | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar} |
สถิติทางการ | ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'} |
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 3c432f60-8342-4dfb-b8d0-94a108268947 |
---|---|
กลุ่มชุดข้อมูล | สังคมและสวัสดิการ |
แท็ค |
SDG1.3
harvest
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
คนจน
ความยากจน
ความเสมอภาค
ผู้ประสบปัญหาทางสังคม
มาตรการคุ้มครองทางสังคม
|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 13 กันยายน 2565 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 13 กันยายน 2565 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | กองยุทธศาสตร์และแผนงาน |
อีเมลสำหรับติดต่อ | ict_dsdw@dsdw.go.th |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | จังหวัด |
แหล่งที่มา | บันทึกผ่านระบบออนไลน์ โดยหน่วยงานในสังกัด พม. (ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง, สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด) |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลส่วนบุคคล |
สัญญาอนุญาต | License not specified |
URL ข้อมูลเพิ่มเติม | www.oss2018.dsdw.go.th |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2021-04-19 |
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล | 2021-04-19 |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2562 |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2563 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ |
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ราย |
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | หน่วย |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ตัวอย่างการใช้ข้อมูล
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ประเด็นคุณธรรมที่องค์กรเครืิอข่ายทางสังคม รณรงค์ ส่งเสริม หรือพัฒนา
ข้อมูลประเด็นคุณธรรมที่องค์กรเครืิอข่ายทางสังคม รณรงค์ ส่งเสริม หรือพัฒนา อาทิเช่น พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู และประเด็นคุณธรรมด้านอื่น
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 มกราคม 2568
รายชื่อองค์กรภาคีเครือข่ายของศูนย์คุณธรรมที่ประกาศเจตนารมณ์นำข้อเสนอเชิงนโยบาย/มติสมัชชาคุณธรรมไปสู่การปฏิบัติ
รายชื่อองค์กรเครือข่ายทางสังคมที่เข้าร่วมกระบวนการสมัชชาคุณธรรมและร่วมประกาศเจตนารมณ์นำข้อเสนอเชิงนโยบาย/มติสมัชชาคุณธรรมไปสู่การปฏิบัติ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 มกราคม 2568