ดัชนีประเมินความสุขด้านคุณธรรม
ดัชนีประเมินความสุขด้านคุณธรรม เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบและประเมินตนเองของบุคลากรในองค์กรภาคีเครือข่ายทางสังคม สำหรับประเมินความสุขด้านคุณธรรม 6 ด้าน ได้แก่ ความสุขต่อตนเอง ต่อครอบครัว ต่อเพื่อนบ้าน ต่อเพื่อนร่วมงาน ต่อองค์กร และต่อสิงแวดล้อม เพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้ไปใช้ในวางแผนยกระดับการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data} |
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data} |
การจัดจำแนก |
|
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other} | |
หน่วยวัด | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure} |
หน่วยตัวคูณ | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier} |
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other} | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar} |
สถิติทางการ | ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'} |
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 563cb400-3280-4f0d-be5c-1c5c8947a710 |
---|---|
กลุ่มชุดข้อมูล | สังคมและสวัสดิการ |
แท็ค |
ความสุข
แบบประเมิน
แบบประเมินความสุข
|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 23 เมษายน 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 11 มีนาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | กลุ่มงานศูนย์ข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
อีเมลสำหรับติดต่อ | it@moralcenter.or.th |
วัตถุประสงค์ | เพื่อการให้บริการประชาชน |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | เก็บข้อมูลโดยการสำรวจและทำการประเมินผลจากองค์กรภาคีเครือข่ายของศูนย์คุณธรรม |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | License not specified |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
URL ข้อมูลเพิ่มเติม | https://hmi.moralcenter.or.th/login/?redirect_url=https%3A%2F%2Fhmi.moralcenter.or.th |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2023-06-30 |
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล | 2023-08-15 |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2562 |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2566 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ไม่มี |
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | องค์กร |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ตัวอย่างการใช้ข้อมูล
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ผู้เข้าร่วมโครงการ Hygiene Street Food สร้างโอกาส เพื่อลดการกระทำผิดซ้ำ
ข้อมูลผู้เข้าร่วมโครงการ Hygiene Street Food สร้างโอกาสเพื่อลดการกระทำผิดซ้ำ ในปีงบประมาณ 2563-2565 ซึ่งเป็นโครงการภายใต้ความร่วมมือของสถาบันฯ และภาคีเครือข่าย...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 มกราคม 2568
การพัฒนาและสนับสนุนให้เกิดนวัตกรรมเพื่อความยุติธรรม สร้างและถอดบทเรียนเพื่อนำเอาไปใช้จริง
ผลงานวิชาการที่เกี่ยวข้องกับ การพัฒนา และสนับสนุนให้เกิดนวัตกรรมเพื่อความยุติธรรม อันจะนำไปสู่การสร้างและถอดบทเรียนเพื่อนำเอาไปใช้จริง
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 มกราคม 2568