รายงานการรับเรื่องร้องทุกข์ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค - Open Government Data of Thailand

รายงานการรับเรื่องร้องทุกข์ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

องค์กร : สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

จำนวนเรื่องที่ส่งออกทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่รับทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์, ปี, จำนวนเรื่อง, ประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามหน่วยงาน, ชื่อหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน,

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล a0c1e295-627f-4c62-b51f-299d79cf1d01
กลุ่มชุดข้อมูล สังคมและสวัสดิการ
แท็ค
ocpb complaint ocpbconnect การบริโภค ผู้บริโภค ร้องทุกข์ สคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เรื่องร้องเรียน
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 20 พฤษภาคม 2567
วันที่ปรับปรุง metadata 7 มิถุนายน 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
อีเมลสำหรับติดต่อ wanna.s@ocpb.mail.go.th
วัตถุประสงค์
  • ยุทธศาสตร์ชาติ
  • แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • อื่นๆ
พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล วัน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา ระบบร้องทุกข์ผู้บริโภค , OCPB Connect
รูปแบบการเก็บข้อมูล JSON
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล เรียกดูข้อมูลจำนวนเรื่องร้องทุกข์ของ สคบ.ตามเงื่อนไขต่างๆ
URL ข้อมูลเพิ่มเติม https://ocpbconnect.ocpb.go.th/Report
ภาษาที่ใช้
  • ไทย
  • จีน
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2004-03-28
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2004-05-20
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2551
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) จำนวนเรื่องร้องทุกข์
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

Data Quality Dimension

Data Quality Dimension คะแนน
Acuracy & Compleaness 80
Consistency 94
Timeliness 93.3
User requirements 19
Availability 75

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

(มตช.) รายชื่อมาตรฐานการตรวจสอบและรับรองแห่งชาติ

สำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (สมอ.) ได้ออก มาตรฐานการตรวจสอบและรับรองแห่งชาติ (มตช.) คือ การดำเนินการอย่างเป็นกระบวนการเพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์ บริการ...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 13 กรกฎาคม 2567
.. CSV .. XLSX
แผนที่น้ำบาดาล

ข้อมูลสำหรับวางแผนเบื้องต้นในการพัฒนาแหล่งน้ำบาดาล วิเคราะห์สถานการณ์น้ำบาดาล การสนับสนุนข้อมูลวิชาการด้านน้ำบาดาลต่างๆ ทั้งนี้...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 กรกฎาคม 2567
.. ZIP