ขนาดตัวอักษร |    
การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามเรื่องร้องเรียน
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรมการขนส่งทางบก

กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก https://web.dlt.go.th/statistics/index.php

Data source cannot be displayed.
การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามเรื่องร้องเรียน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด
วันที่สร้างทรัพยากร
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 81053e46-e317-4b86-b4fd-ecd75c68d209
วันที่สร้างชุดข้อมูล 23 กรกฎาคม 2563
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ Thailand
กลุ่มชุดข้อมูล คมนาคมและโลจิสติกส์
ป้ายกำกับ รถสาธารณะ ร้องเรียน
ชื่อผู้ติดต่อ กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน
อีเมลผู้ติดต่อ stat_dlt@dlt.mail.go.th
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
ความถี่ในการปรับปรุง ไม่มีการปรับปรุง
High Value Dataset ไม่แสดง
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563
สัญญาอนุญาต DGA Open Government License
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยจำแนกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 1 ตุลาคม 2563  
csv
กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 กรกฎาคม 2563  
xls
จำนวนรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 13 กรกฎาคม 2563  
csv