การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามเรื่องร้องเรียน
องค์กร : กรมการขนส่งทางบก
กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
Data source cannot be displayed.
การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามเรื่องร้องเรียน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด | |
วันที่สร้างทรัพยากร | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 81053e46-e317-4b86-b4fd-ecd75c68d209 |
วันที่สร้างชุดข้อมูล | 23 กรกฎาคม 2563 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ | Thailand |
กลุ่มชุดข้อมูล | คมนาคมและโลจิสติกส์ |
ป้ายกำกับ | รถสาธารณะ ร้องเรียน |
ชื่อผู้ติดต่อ | กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน |
อีเมลผู้ติดต่อ | stat_dlt@dlt.mail.go.th |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
ความถี่ในการปรับปรุง | ไม่มีการปรับปรุง |
High Value Dataset | ไม่แสดง |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 23 กรกฎาคม 2563 |
สัญญาอนุญาต | DGA Open Government License |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยจำแนกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
1 ตุลาคม 2563

กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก
https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
23 กรกฎาคม 2563

จำนวนรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
13 กรกฎาคม 2563
