ชุดข้อมูลมูลค่าการโฆษณาของสถานีวิทยุกระจายเสียง (รายสถานี)
ข้อมูลสรุปประมาณการมูลค่าโฆษณาผ่านสถานีวิทยุกระจายเสียงคลื่นหลักในระบบเอฟ.เอ็ม. ที่ออกอากาศ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
Data source cannot be displayed.
ชุดข้อมูลมูลค่าการโฆษณาของสถานีวิทยุกระจายเสียง (รายสถานี)
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 11505965-4f92-47bc-84dd-e6867f94f87a |
คำสำคัญ | ชื่อสถานีวิทยุกระจายเสียง มูลค่าโฆษณาของของสถานีวิทยุกระจายเสียง |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 4 มิถุนายน 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 7 มิถุนายน 2566 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อผู้ติดต่อ | สำนักนโยบายและวิชาการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (วส.) |
อีเมลผู้ติดต่อ | bc.research@nbtc.go.th |
วัตถุประสงค์ | พันธกิจหน่วยงาน |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ไม่ทราบ |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | AGB Nielsen Media Research |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | XLS |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | เปิดเผยต่อสาธารณะ (ข้อมูลทั่วไปที่ไม่ลับหรือไม่อ่อนไหว สามารถเปิดเผยให้แก่สาธารณชนได้) |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | ไม่มี |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ |
|
วันที่เริ่มต้นสร้าง | 2022-08-02 |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2022-10-03 |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |