กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
การศึกษา (4)
-
นักเรียน (4)
-
นักศึกษา (3)
-
ระดับการศึกษา (3)
-
โรงเรียน (3)
-
V(110501) คุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายุ (2)
-
ฉะเชิงเทรา (2)
-
ผู้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (2)
-
ห้องเรียน (2)
-
อัตราส่วน (2)
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา
นักศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัด
(59 )
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดฉะเชิงเทรา

เด็กจบการศึกษาภาคบังคับ (ม.3)
(57 )
จำนวนเด็กจบการศึกษาภาคบังคับ (ม.3)

เด็กจบการศึกษาภาคบังคับ ( ม.3) และไม่ได้เรียนต่อ
(97 )
จำนวนเด็กจบการศึกษาภาคบังคับ ( ม.3) และไม่ได้เรียนต่อ

เด็กที่ได้รับการศึกษาภาคบังคับ (ป.1 - ม.3)
(68 )
จำนวนเด็กที่ได้รับการศึกษาภาคบังคับ (ป.1 - ม.3)

โรงเรียนผู้สูงอายุ
(18 )
จำนวนโรงเรียนผู้สูงอายุ จำแนกรายอำเภอ

การเข้าเรียนต่อ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และอาชีวศึกษา
(98 )
อัตราการเข้าเรียนต่อ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และอาชีวศึกษา

ผู้เรียนที่ออกกลางคัน
(3,078 )
เป็นข้อมูลจำนวนนักเรียนออกกลางคัน จำแนกตามสาเหตุการออกกลางคัน

โครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ
(60 )
โครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ จำแนกตามหลักสูตร ปี 2566

เด็กเล็กอายุ 2 - 5 ปี ที่ได้รับการดูแลจากศูยน์พัฒนา
(60 )
จำนวนเด็กเล็กอายุ 2 - 5 ปี ที่ได้รับการดูแลจากศูยน์พัฒนา (ศพด.)

อัตราส่วนของนักเรียนต่อห้องเรียน
(1,078 )
เป็นข้อมูลการเปรียบเทียบจำนวนนักเรียนกับจำนวนห้องเรียนโดยคิดเป็นอัตราส่วน

โรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชน
(8 )
จำนวนโรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชน

ปีการศึกษาเฉลี่ยของประชากรอายุ 15 ปี ขึ้นไป
(59 )
จำนวนปีการศึกษาเฉลี่ยของประชากรอายุ 15 ปี ขึ้นไป

อัตราส่วนของผู้เรียน จำแนกตามระดับการศึกษาในสถานศึกษาของรัฐบาล และเอกชน
(2,147 )
เป็นข้อมูลการเปรียบเทียบอัตราส่วนการเข้ารับการศึกษาของผู้เรียนในสถานศึกษาของรัฐบาลและเอกชน


ระดับสติปัญญา (IQ) ของเด็กนักเรียนไทย
(1,059 )
ค่าเฉลี่ยระดับสติปัญญา ของเด็ก ป.1 ประเมินทุก 5 ปี ล่าสุดปี 2565

นักเรียนพิการ
(2,114 )
เป็นข้อมูลจำนวนนักเรียนพิการ จำแนกตามประเภทความพิการ


ความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษา และความเหลื่อมล้ำด้านสวัสดิการสังคม
(55 )
ระบบสนับสนุนการตัดสินใจสารสนเทศในรูปแบบแผนภาพ (Visualization) ความเหลื่อมล้ำ ด้านการศึกษา และความเหลื่อมล้ำด้านสวัสดิการสังคม

นักเรียนจบการศึกษาภาคบังคับ (ม.3)
(54 )
จำนวนนักเรียนจบการศึกษาภาคบังคับ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3

สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน
(98 )
จำนวนสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนที่จดทะเบียนแล้ว มีการบริหารจัดการและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้แก่เด็กให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสถาบันพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ ผ่านเกณฑ์ขั้นต้นระดับ C ขึ้นไป

ผู้เรียนที่ด้อยโอกาส
(2,425 )
เป็นข้อมูลจำนวนนักเรียนด้อยโอกาส จำแนกตามประเภทความด้อยโอกาส


ทักษะและประสบการณ์ของนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับหลังจากเข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
(642 )
เป็นข้อมูลค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ด้านทักษะและประสบการณ์ของนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับหลังจากเข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
