กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
จำเลยในคดีอาญา (8)
-
ช่วยเหลือเยียวยา (8)
-
ผู้เสียหายในคดีอาญา (8)
-
กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ (5)
-
แผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน (4)
-
ธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน (3)
-
NAP (2)
-
ตรวจสอบภายใน (2)
-
สิทธิมนุษยชน (2)
-
แผน NAP (2)
รูปแบบ
องค์กร
กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ
รายงานช่องทางการให้ความช่วยเหลือเรื่องราวร้องทุกข์ (241 )
รายงานช่องทางการให้ความช่วยเหลือเรื่องราวร้องทุกข์
จำนวนผู้มารับบริการกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ (สถิติ) (4 )
รายละเอียดความพึงพอใจของผู้มารับบริการกรม
รายงานประเมินผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน (4 )
ข้อมูลรายงานประเมินผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน ระยะที่ 1 (พ.ศ. 2562 - 2565)
สถิติการประเมินผลความพึงพอใจระบบงานให้บริการประชาชน (ข้อมูล) (6 )
จำนวนผู้มารับบริการ ของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ
ข้อมูลของหน่วยงานที่มีหน้าที่รายงานผลตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน ระยะที่ 1 (พ.ศ. 2562 - 2565) (3 )
ข้อมูลของหน่วยงานที่มีหน้ารายงานผลตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน ระยะที่ 1 (พ.ศ. 2562 - 2565)
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน (5 )
เอกสารทางการที่กำหนดวัตถุประสงค์อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของหน่วยงานตรวจสอบภายใน ซึ่งประกอบด้วย การกำหนดสถานภาพของหน่วยงานตรวจสอบภายใน สายการรายงาน...
ข้อมูลรายงานการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน (3 )
ข้อมูลรายงานการประชุม ได้แก่ รายชื่อคณะอนุกรรมการที่เข้าร่วมการประชุม/สถานที่จัดประชุม/ครั้งที่ประชุม/วัน - เดือน -...
แผนการตรวจสอบประจำปี (5 )
แผนการปฏิบัติงานของหน่วยงานตรวจสอบภายใน จัดทําไว้ล่วงหน้าเกี่ยวกับเรื่องที่จะตรวจสอบ จํานวนหน่วยรับตรวจ ระยะเวลาในการตรวจสอบแต่ละเรื่อง ผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบ...
ข้อมูลการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน (4 )
ชื่อการประชุม/สถานที่จัดประชุม/ครั้งที่ประชุม/วัน - เดือน - ปีที่ประชุม/วาระการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนตามแผนปฏิบัติการระดับชาติว่าด้วยธุรกิจกับสิทธิมนุษยชน
รายงานประจำปี (4 )
แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจสอบประจำปีของกลุ่มตรวจสอบภายใน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อสรุปผลการดำเนินงาน ในปีงบประมาณที่ผ่านมา...
สรุปการช่วยเหลือเยียวยาและผลการพิจารณาแบ่งตามประเภทคดี (9 )
สรุปการช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา จำแนกตามฐานความผิด(ตารางส้มภาพรวม) ได้แก่...
สถิติผลพิจารณาคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการแยกตามที่เกิดเหตุและฐานความผิด (3 )
สถิติผลพิจารณาคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการจำแนกตามจังหวัดที่เกิดเหตุและฐานความผิด(พื้นที่ 77 จังหวัด) ได้แก่...
สรุปการช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา (6 )
สรุปการช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา(ตารางเขียว) ได้แก่...
รายงานสถิติมาตรฐานระยะเวลาการดำเนินงานช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา (7 )
รายงานสถิติมาตรฐานระยะเวลา ได้แก่ จำนวนที่เข้าพิจารณาคณะอนุกรรมการ/ผลช่วยเหลือภายใน6วัน/ผลเกินมาตรฐาน 6วัน/ผลช่วยเหลือภายใน 21วัน/ผลเกินมาตรฐาน 21วัน/เปอร์เซ็นต์ของการคิดเป็นร้อยละ
สถิติผู้ยื่นคำขอและฐานความผิด (5 )
สถิติผลผู้ยื่นจำแนกตามจังหวัดที่ยื่นคำขอและฐานความผิด(พื้นที่ 77 จังหวัด) ได้แก่ 77จังหวัด/ประเภทผู้ยื่น/ฐานความผิด/จำนวนของฐานความผิด
สถิติประชุมคณะอนุกรรมการและผลพิจารณาจ่าย (5 )
สถิตินับครั้งประชุม ได้แก่ จำนวนครั้งที่ประชุม/ผลพิจารณาจ่าย/จำนวนเงินของผลพิจารณา
การช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญาเปรียบเทียบสถิติตำรวจ (5 )
สถิติประมวลผลการช่วยเหลือเยียวยาเปรียบเทียบสถิติตำรวจ(เขียวเหลืองแดง) ได้แก่...
สถิติผู้ยื่นคำขอรับความช่วยเหลือทางการเงินฯ กรณีการค้ามนุษย์ (7 )
สถิติผู้ยื่นคำขอรับความช่วยเหลือทางการเงินฯ กรณีการค้ามนุษย์ ได้แก่ จำนวนผู้ยื่นคำขอ/ผลการพิจารณาคณะอนุกรรมการฯ/จำนวนเงินของผลพิจารณา
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการ ว่าต่าง/แก้ต่าง คดีแพ่ง คดีอาญา และคดีปกครอง (29 )
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการ ว่าต่าง/แก้ต่าง คดีแพ่ง คดีอาญา และคดีปกครอง เพื่อเป็นกรอบแนวทางในการจัดเตรียมและรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินงานตามกระบวนการ...