สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน - องค์กร - Open Government Data of Thailand
5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

ส่วนกลาง:ระดับกรม
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ (114 )

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ (141 )

สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ (161 )

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ (183 )

สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (89 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 22 พฤษภาคม 2566
สถิติทางการ
csv