5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
ส่วนกลาง:ระดับกรม
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ (114 )
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ (141 )
สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ (161 )
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ (183 )
สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (89 )
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
สถิติทางการ
