สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน - องค์กร - Open Government Data of Thailand
5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

ส่วนกลาง:ระดับกรม
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ (16 )

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (14 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ
csv
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ (17 )

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามช่องทางการในปีงบประมาณ (14 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ
csv
เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ (14 )

เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ
csv