5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
ส่วนกลาง:ระดับกรม
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ (16 )
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (14 )
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ (17 )
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
8 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามช่องทางการในปีงบประมาณ (14 )
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ

เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ (14 )
เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
8 กรกฎาคม 2567
งบประมาณและการใช้จ่ายของภาครัฐ
