กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ (17 )
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ (114 )
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ

สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ (141 )
สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ (161 )
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ

สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ (183 )
สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (89 )
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ
