กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม
(6 )
การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์

สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม
(9 )
การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม
(15 )
ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

ด้านรหัสมาตรฐานกลาง- ข้อมูลสถานะการมีชีวิต (786 )
ข้อมูลสถานะการมีชีวิต สาขา : ด้านรหัสมาตรฐานกลาง (Code List) - ผู้รวบรวมข้อมูล : สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ลิขสิทธิ์ : Creative Commons Attribution 4.0 (CCBY-4.0)...

ข้อมูลกฎหมายของกระทรวงมหาดไทย (1,654 )
ข้อมูลกฎหมายที่รักษาการหรืออยู่ในความรับผิดชอบที่มีบทบัญญัติเกี่ยวกับการขออนุมัติหรืออนุญาตของกระทรวงมหาดไทย มีประโยชน์สำหรับประชาชนหรือหน่วยงานต่างๆ...
