สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี - องค์กร - Open Government Data of Thailand
3 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

ส่วนกลาง:ระดับกรม
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 9 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง
url csv xlsx
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (72 )

สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 9 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง
csv xlsx
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )

สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 20 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง
url csv xlsx