3 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ส่วนกลาง:ระดับกรม
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
9 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (72 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
9 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
20 ธันวาคม 2567
การเมืองและการปกครอง