กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
การกระจายอำนาจ (4)
-
ภาษี อปท. (4)
-
รายได้ (4)
-
รายได้ อปท. (4)
-
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (4)
-
เงินอุดหนุน (4)
-
1111 (3)
-
ร้องทุกข์ (3)
-
ร้องเรียน (3)
-
นายกรัฐมนตรี (1)
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (72 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
เงินอุดหนุนที่จัดสรรให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (35 )
ข้อมูลและแผนผังแสดงการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แต่ละประเภท
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
ประมาณการรายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่อรายได้สุทธิของรัฐบาล (49 )
ประมาณการรายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) จำแนกตามประเภทรายได้
เรื่องร้องเรียนตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ (12 )
สถิติเรื่องร้องเรียนตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
การจัดสรรรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นปีที่ผ่านมา (29 )
รายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในปีที่ผ่านมาจำแนกราย อปท.
เรื่องอุทธรณ์ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ (7 )
สถิติเรื่องอุทธรณ์ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
รายชื่อองค์กรที่ได้รับแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค (2 )
เป็นรายชื่อองค์กรที่ได้รับจดแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภคตามพระราชบัญญัติการจัดตั้งสภาองค์กรของผู้บริโภค พ.ศ. 2562
การจัดสรรรายได้ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรายแห่ง (32 )
รายได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) จำแนกราย อปท.
ข้อมูลรายชื่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับรางวัลการบริหารจัดการที่ดี (694 )
รางวัลที่มอบให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี