กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
ผู้รับบริการ (11)
-
ความพึงพอใจ (6)
-
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (6)
-
DIP (3)
-
DIProm (3)
-
training (3)
-
upskill (3)
-
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (3)
-
ความสำเร็จของอุตสาหกรรม (3)
-
จำนวน (3)
รูปแบบ
องค์กร
จำนวนผู้รับบริการ SMEs และ OTOP
(38 )
ข้อมูลจำนวนผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งตามประเภทธุรกิจ ได้แก่ SMEs, OTOP แยกแต่ละจังหวัด
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xls xls](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
รายงานจำนวนผู้รับบริการของ SMEs และวิสาหกิจชุมชน
(15 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งประเภทต่าง ๆ ได้แก่ บุคคล สังกัด หรือไม่สังกัด ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ
![xls xls](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
จำนวนผู้เข้ารับบริการ
(2 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้สมัครและผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ
![xls xls](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
(13 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(10 )
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ,...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
(7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความปลอดภัย, การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ
(4 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ
(3 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น,...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย กิจกรรม/การแสดงโชว์ต่าง ๆ,...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก
(2 )
แสดงรายละเอียดของข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก
![xls xls](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![rdf rdf](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
ผู้รับบริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์
(104 )
ข้อมูลสถิติผู้รับบริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ https://nps.dnp.go.th ประกอบด้วย การจองด้วยตนเองผ่านระบบอินเตอร์เน็ต การโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่สำรองให้ และการมาด้วยตนเอง ณ...
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-data.png)