ชุดข้อมูล - Open Government Data of Thailand
14 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ (16 )

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
ทรัพยากรบุคคลของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ในปีงบประมาณ (30 )

ทรัพยากรบุคคลของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
งบประมาณรายจ่ายของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินประจำปีงบประมาณ (18 )

งบประมาณรายจ่ายของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินประจำปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (14 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ (16 )

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามช่องทางการในปีงบประมาณ (12 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามระยะเวลาดำเนินการในปีงบประมาณ (11 )

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามระยะเวลาดำเนินการในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ (12 )

เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
การสำเร็จการศึกษาบุคลากรของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ (19 )

การสำเร็จการศึกษาบุคลากรของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กรกฎาคม 2567
csv
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ (113 )

เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ (140 )

สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ (160 )

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ (183 )

สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ (89 )

เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 22 พฤษภาคม 2566
สถิติทางการ
csv
onefence