กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
Opendata67 (22)
-
Opendata65 (11)
-
V(210102) คดีทุจริตและประพฤติมิชอบ (8)
-
กองทุนยุติธรรม (8)
-
ร้องทุกข์ (8)
-
ร้องเรียน (8)
-
Opendata64 (7)
-
V(210201) การดำเนินคดีทุจริต (7)
-
การป้องกันปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่น (7)
-
ขยะ (6)
รูปแบบ
องค์กร
-
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (22)
-
สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม (14)
-
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (13)
-
สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (12)
-
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (10)
-
สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ (7)
-
กรมประชาสัมพันธ์ (6)
-
สำนักงานจังหวัดตรัง (6)
-
สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (5)
-
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (4)
ปริมาณขยะมูลฝอยที่ อปท. สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบแยกประเภททั่วไป (40 )
ขยะทั่วไป หมายถึง ขยะที่ไม่สามารถนํากลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ได้แก่ เศษวัสดุก่อสร้าง กระดาษที่มีแผ่นฟิล์ม หรือแผ่นพลาสติกเคลือบ กล่องลูกฟูกที่ทําจากฟางอัด กล่องเครื่องดื่มต่าง ๆ...
ปริมาณขยะมูลฝอยที่ อปท. สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบแยกประเภทอันตราย (8 )
"ขยะอันตราย หมายถึง ขยะจากสถานพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม หรือซึ่งต้องใช้กรรมวิธี ในการทําลายเป็นพิเศษ ได้แก่ วัสดุที่ผ่านการใช้ในโรงพยาบาล แบตเตอรี่ กระป๋องสีฟิล์มถ่ายรูป ถ่านไฟฉาย...
ปริมาณขยะมูลฝอยที่เก็บขนไปกำจัด (11 )
การเก็บและกำจัดขยะมูลฝอย รวมถึงการเก็บรวบรวมขยะมูลฝอย เพื่อส่งไปกำจัดที่สถานกำจัดขยะมูลฝอย
ปริมาณขยะมูลฝอยที่ อปท. สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบแยกประเภทรีไซเคิล (5 )
ขยะรีไซเคิล หมายถึง ของเสียบรรจุภัณฑ์หรือวัสดุเหลือใช้ ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ได้
ปริมาณขยะมูลฝอยที่ อปท. สามารถจัดเก็บข้อมูลแบบแยกประเภทอินทรีย์ (4 )
"ขยะอินทรีย์ หมายถึง ขยะที่เน่าเสียและย่อยสลายได้เร็ว สามารถนำมาทำปุ๋ยหมักได้ "
ข้อมูลการให้ความช่วยเหลือของกองทุนยุติธรรม (452 )
รายการข้อมูลการให้ความช่วยเหลือของกองทุนยุติธรรมภารกิจการให้ความช่วยเหลือในการดำเนินคดี...
ข้อมูลผลการดำเนินงานตามมาตรฐานระยะเวลางานบริการของกองทุนยุติธรรม 21 วัน (296 )
รายการชุดข้อมูลมาตรฐานระยะเวลางานบริการของกองทุนยุติธรรม 21 วัน ข้อมูลเริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 63
ข้อมูลผลการดำเนินงานตามคำร้อง (271 )
ข้อมูลการดำเนินงานตามคำร้องของผู้ร้องเรียนร้องทุกข์กับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลงานบริการประชาชนของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด (265 )
ข้อมูลงานบริการประชาชนของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสำหรับรายงานผู้บริหาร
ข้อมูลการดำเนินงาน (355 )
การรายงานสถิติการให้ความช่วยเหลือของกองทุนยุติธรรมรายเดือน
ข้อมูลผู้ร้องทุกข์ (302 )
ข้อมูลผู้ร้องทุกข์ของศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมาย (251 )
ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมายกับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (239 )
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Online) ในสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม (116 )
ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือ (203 )
ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือจากศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลผลการดำเนินงานยุติธรรมเชิงรุก (Justice Care) (259 )
ข้อมูลผลการดำเนินงานยุติธรรมเชิงรุก (Justice Care) ของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
ข้อมูลการรับคำขอตามภารกิจ (251 )
สถิติรับคำขอแยกคำขอตามภารกิจ ตั้งแต่ 1 มกราคม 64
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (71 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (17 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)