ชุดข้อมูล - Open Government Data of Thailand
2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (59 )

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 13 มกราคม 2568
การเมืองและการปกครอง
url csv xlsx
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (20 )

สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 13 มกราคม 2568
การเมืองและการปกครอง
url csv xlsx