สถิติการรับเรื่องร้องเรียน กรมธุรกิจพลังงาน - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน กรมธุรกิจพลังงาน
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรมธุรกิจพลังงาน
facebook   twiter

รายงานจำนวนการรับเรื่องร้องเรียน ของกรมธุรกิจพลังงาน แยกตามภารกิจกอง

Data source cannot be displayed.
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน กรมธุรกิจพลังงาน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 371dfeb3-af43-4e2b-934c-df5aded0ce22
คำสำคัญ เรื่องร้องเรียน
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 12 สิงหาคม 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 12 เมษายน 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ กลุ่มช่วยอำนวยการและประชาสัมพันธ์ (ชป.)
อีเมลผู้ติดต่อ ornchuda@doeb.go.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล เดือน
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา รายงานการรับเรื่องร้องเรียน
รูปแบบการเก็บข้อมูล Database
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
เป็นการประมวลผลสถิติสรุปผลการประสานดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มิถุนายน 2567  
xlsx
จำนวนเรื่องที่ส่งออกทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่รับทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์, ปี, จำนวนเรื่อง, ประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามหน่วยงาน,...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 7 มิถุนายน 2567  
url api
รายการสถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค ตามมาตรา 21 พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 7 มิถุนายน 2567  
url api