คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมประชาสัมพันธ์
Resource Info : ${cur_meta.name}
Download Go to resourceResource last updated date | ${cur_meta.last_modified} |
Resource creation date | ${cur_meta.created} |
Resource format | ${cur_meta.mimetype} |
Resource ID | ${cur_meta.id} |
Description | ${cur_meta.ori.description} |
Accessible Condition | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
Data Collect | ${cur_meta.ori.resource_data_collect} |
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other} | |
Created date | ${cur_meta.ori.resource_created_date} |
Last updated date | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
Data source cannot be displayed.
Additional Info
Data Key | ddc2aa47-fd26-423d-91ff-c21ef08bd1a0 |
---|---|
Groups | การเมืองและการปกครอง |
Tags |
กรมประชาสัมพันธ์
การจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมประชาสัมพันธ์
ร้องเรียนกรมประชาสัมพันธ์
เสนอข้อคิดเห็นกรมประชาสัมพันธ์
|
Visibility | Public |
Dataset create date | April 25, 2024 |
Maintain date | July 24, 2024 |
Data Type | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
เอกสาร | |
Contact Person | สำนักงานเลขานุการกรม ฝ่ายประชาสัมพันธ์และข้อมูลข่าวสาร |
Contact Email | prcc.prd@gmail.com |
Objective | เพื่อการให้บริการประชาชน |
Update Frequency Unit | ไม่มีการปรับปรุงหลังจากการจัดเก็บข้อมูล |
Geo Coverage | ไม่มี |
Data Source | สำนักงานเลขานุการกรม ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ |
Data Format | |
Data Category | ข้อมูลสาธารณะ |
License | Open Data Common |
Accessible Condition | ไม่มี |
URL | https://www.prd.go.th |
Data Language | ไทย |
High Value Dataset | No Show |
Showcases
Related
จำนวนของนักทัศนาจร
จำนวนนักทัศนาจรชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาเยื่อนชั่วคราว ซึ่งพักอยู่ ณ จังหวัดตรัง น้อยกว่า 24 ชั่วโมง และไม่พักค้างคืน
Last update dataset :
January 17, 2025
เครือข่ายชุมชน
“เครือข่ายชุมชน” หมายความว่า กลุ่มองค์กรชุมชนที่มีการรวมตัวกันโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะกระทำกิจการอย่างหนึ่งอย่างใด เพื่อประโยชน์ขององค์กรชุมชนในกลุ่มนั้น
Last update dataset :
January 17, 2025