ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ - Open Government Data of Thailand

ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ

Organizations : สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น, ความเสมอภาคในการให้บริการตามลำดับ, ความสะดวกรวดเร็วและความเป็นระบบ, การจัดจุดรับข้อมูลแสดงความคิดเห็น, ความเหมาะสมของระยะเวลาการให้บริการ, ความเหมาะสมของระยะเวลาการให้บริการ และความหลากหลายของช่องทางการซื้อหรือจองบัตรเข้าชม

Resource Info : ${cur_meta.name}

Download Go to resource
Resource last updated date ${cur_meta.last_modified}
Resource creation date ${cur_meta.created}
Resource format ${cur_meta.mimetype}
Resource ID ${cur_meta.id}
Description ${cur_meta.ori.description}
Accessible Condition ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
First year of data ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
Last year of data ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
Disaggregate
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
Unit of measure ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
Unit of multiplier ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
Last updated date ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data release calendar ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
Official Statistics ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
All information ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 records
 100 500 1,000 records

Additional Info

Data Key 03f0788f-a169-4665-a766-a79c9bb2d2dd
Groups การท่องเที่ยวและกีฬา
Tags
ความพึงพอใจ ผู้รับบริการ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
Visibility Public
Dataset create date June 8, 2022
Maintain date August 4, 2023
Data Type ข้อมูลสถิติ
Contact Person ฝ่ายวิชาการและแผนงาน
Contact Email plan.pda@gmail.com
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage ไม่มี
Data Source การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี
Data Format CSV
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Creative Commons Attributions
Data Language ไทย
First year of data (Statistical data) พ.ศ.2564
Last year of data (Statistical data) พ.ศ.2564
Disaggregate (Statistical data)
    Unit of measure (Statistical data) ร้อยละ
    High Value Dataset No Show

    Showcases

    Related

    การรับรองและสถานะการรับรองของสถานพยาบาลตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

    รายชื่อโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรอง HA และ A-HA (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)

    Last update dataset : January 24, 2025
    .. ..
    การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC)

    การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC) (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)

    Last update dataset : January 24, 2025
    ..