ชุดข้อมูลงานวิจัยด้านการตลาดการท่องเที่ยว - Open Government Data of Thailand

ชุดข้อมูลงานวิจัยด้านการตลาดการท่องเที่ยว

Organizations : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

งานวิจัยด้านการตลาดการท่องเที่ยว ที่จัดทำโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

Resource Info : ${cur_meta.name}

Download Go to resource
Resource last updated date ${cur_meta.last_modified}
Resource creation date ${cur_meta.created}
Resource format ${cur_meta.mimetype}
Resource ID ${cur_meta.id}
Description ${cur_meta.ori.description}
Accessible Condition ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
Data Collect ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
Created date ${cur_meta.ori.resource_created_date}
Last updated date ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
All information ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 records
 100 500 1,000 records

Additional Info

Data Key 29891f1c-4595-4e80-8936-d29bef7deb82
Tags
การท่องเที่ยว งานวิจัย งานวิจัยการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว วิจัย วิจัยด้านการท่องเที่ยว
Visibility Public
Dataset create date August 7, 2023
Maintain date August 29, 2024
Data Type ข้อมูลระเบียน
Contact Person งานวิจัย กองวิจัยการตลาดการท่องเที่ยว
Contact Email mrdiv@tat.or.th
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 2
Geo Coverage ไม่มี
Data Source รวบรวมงานวิจัยด้านการท่องเที่ยว ที่ผ่านการอนุมัติเผยแพร่ โดยกองวิจัยการตลาดการท่องเที่ยว
Data Format CSV
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
Data Support ไม่มี
Data Collect ไม่มี
URL http://lib.tat.or.th/Catalog/Results.aspx?&nPage=1&Ntk=LOCATION|COLLECTION&Ntt=1|11
Data Language ไทย
Created date 2013-01-04
Last updated date 2023-09-29
High Value Dataset No Show

Showcases

Related

ปริมาณขยะที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์

ปริมาณขยะที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์ต่อปี

Last update dataset : January 29, 2025
.. .. ..
กิจกรรมของชุมชนเกี่ยวกับการสืบสานวัฒนธรรมประเพณี

จำนวนกิจกรรมของชุมชนเกี่ยวกับการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีของพัทลุง

Last update dataset : January 29, 2025
.. .. ..