Text Size | A   A   A
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th
Rating
Organizations : สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
facebook   twiter

การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ servicelink@energy.go.th เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์ เป็นข้อมูลที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนอีเมลที่มีการสอบถามข้อมูลเข้ามายัง อีเมล Servicelink@energy.go.th โดยมีการจัดเก็บข้อมูลอยู่ในรูปแบบ Text

Data source cannot be displayed.
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
Data Collect
Created date
Last updated date
Additional Info
Data Key a94d3806-f78b-433a-9730-9120af5f127c
Tags การให้บริการประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์
Visibility Public
Dataset create date March 10, 2022
Maintain date March 10, 2022
Data Type ข้อมูลระเบียน
Contact Person กองยุทธศาสตร์และแผนงาน
Contact Email policy_mene@energy.go.th
Objective
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage ไม่มี
Data Source จำนวนอีเมลที่ติดต่อผ่านทาง Servicelink@energy.go.th
Data Format
  • Text
  • PDF
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
Data Language ไทย
Created date 2019-10-01
Last updated date 2020-10-01
Reference Data Yes
High Value Dataset Show
Related
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน...
Last update dataset : March 10, 2022  
pdf docx