ข้อมูลผู้ร้องเรียน - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
Rating
Organizations : สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
facebook   twiter

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน โดยเป็นส่วนงานที่ประสานงานส่งต่อเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาและอํานวยความสะดวกแก่ประชาชน และมีการจัดเก็บข้อมูลอยู่ในรูปแบบ Text

Data source cannot be displayed.
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
First year of data
Last year of data
Disaggregate
Unit of measure
Unit of multiplier
Last updated date
Data release calendar
Official Statistics
Additional Info
Data Key ef007afd-94b2-4898-8e20-0c9bb980b288
Tags ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
Visibility Public
Dataset create date June 4, 2023
Maintain date September 12, 2023
Data Type ข้อมูลสถิติ
Contact Person กองยุทธศาสตร์และแผนงาน
Contact Email policy_mene@energy.go.th
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage จังหวัด
Data Source กรมธุรกิจพลังงาน
Data Format
  • CSV
  • XLS
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
Data Language ไทย
Last updated date 2020-12-01
Data release calendar 2020-10-01
First year of data (Statistical data) 2563
Last year of data (Statistical data) 2563
Disaggregate (Statistical data) ไม่มี
Unit of measure (Statistical data) อีเมล, เบอร์โทรศัพท์
Unit of multiplier (Statistical data) หน่วย
Official Statistics Yes
High Value Dataset No Show