รายงานสรุปข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
กรมอนามัย หมายถึง หน่วยงานของรัฐบาลไทย ระดับกรม สังกัดกระทรวงสาธารณสุข มีภารกิจในการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี โดยมีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย พัฒนาและถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีด้านการส่งเสริมสุขภาพ การจัดการปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพ และการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี รวมทั้งการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ เพื่อมุ่งเน้นให้ประชาชนมีความรู้ และทักษะในการดูแลตนเอง ครอบครัวและชุมชน รวมตลอดจนถึงการสนับสนุนให้หน่วยงานส่วนภูมิภาค องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มีส่วนร่วมในการสร้างเสริมสุขภาพและจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมให้คนไทย มีสุขภาพดีโดยถ้วนหน้า
ข้อร้องเรียน หมายถึง เรื่องร้องเรียน / ข้อเสนอแนะ / ข้อคิดเห็น / คำชมเชย / การสอบถามหรือร้องขอข้อมูล จากประชาชนภายนอก รวมถึงบุคลากรภายในที่ไม่ได้รับการตอบสนองต่อความต้องการหรือความคาดหวัง ทำให้เกิดความไม่พึงพอใจ และต้องการแจ้งขอให้มีการตรวจสอบ แก้ไข หรือปรับเปลี่ยนการดำเนินการ
Resource Info : ${cur_meta.name}
Download Go to resourceResource last updated date | ${cur_meta.last_modified} |
Resource creation date | ${cur_meta.created} |
Resource format | ${cur_meta.mimetype} |
Resource ID | ${cur_meta.id} |
Description | ${cur_meta.ori.description} |
Accessible Condition | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
First year of data | ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data} |
Last year of data | ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data} |
Disaggregate |
|
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other} | |
Unit of measure | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure} |
Unit of multiplier | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier} |
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other} | |
Last updated date | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
Data release calendar | ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar} |
Official Statistics | ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'} |
Additional Info
Data Key | fe910728-9e2e-4c60-9757-13d01d291aae |
---|---|
Groups | สาธารณสุข |
Tags |
กรมอนามัย
ข้อร้องเรียน
|
Visibility | Public |
Dataset create date | November 9, 2023 |
Maintain date | January 10, 2025 |
Data Type | ข้อมูลสถิติ |
Contact Person | กลุ่มอำนวยการ |
Contact Email | it01.ddc.moph@gmail.com |
Objective | พันธกิจหน่วยงาน |
Update Frequency Unit | ปี |
Update Frequency Interval | 1 |
Geo Coverage | ไม่มี |
Data Source | รายงานสรุปข้อร้องเรียนของกรมอนามัย สำนักงานเลขานุการกรม |
Data Format |
|
Data Category | ข้อมูลสาธารณะ |
License | Open Data Common |
Accessible Condition | ไม่มี |
URL | https://oots.anamai.moph.go.th/th/complaint |
Data Language | ไทย |
Last updated date | 2025-01-10 |
Data release calendar | 2025-01-10 |
First year of data (Statistical data) | 2560 |
Last year of data (Statistical data) | 2568 |
Disaggregate (Statistical data) | อื่นๆ |
จำแนกตามช่องทางข้อร้องเรียน | |
Unit of measure (Statistical data) | เรื่อง |
Unit of multiplier (Statistical data) | หน่วย |
Calculation method (Statistical data) | ไม่มี |
Standard (Statistical data) | ไม่มี |
Official Statistics | No |
High Value Dataset | No Show |
Showcases
Related
การรับรองและสถานะการรับรองของสถานพยาบาลตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
รายชื่อโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรอง HA และ A-HA (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)
การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC)
การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC) (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)