สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - องค์กร - Open Government Data of Thailand
2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

ส่วนกลาง:ระดับกรม
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม (6 )

การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
การเมืองและการปกครอง
pdf
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม (3 )

ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
การเมืองและการปกครอง
pdf