2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
ส่วนกลาง:ระดับกรม
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม (6 )
การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
24 พฤษภาคม 2566
การเมืองและการปกครอง
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม (3 )
ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
24 พฤษภาคม 2566
การเมืองและการปกครอง