กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111
(68 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...



จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111
(86 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ


รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์
(22 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)



ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา
(17 )
ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111)
(12 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (สำหรับผู้บริหาร)
(11 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายเดือน/ไตรมาส/ปี)
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท
(8 )
ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...
ข้อมูลการปฏิบัติงาน
(9 )
ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...
ข้อมูลคำร้อง
(11 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (2,945 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยจำแนกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์

จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนตุลาคม 2562 (776 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนตุลาคม 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกันยายน 2562 (635 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกันยายน 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนสิงหาคม 2562 (465 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนสิงหาคม 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 (475 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกรกฎาคม 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมิถุนายน 2562 (478 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมิถุนายน 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 (510 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนพฤษภาคม 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนเมษายน 2562 (424 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนเมษายน 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมีนาคม 2562 (375 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมีนาคม 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 (403 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562


จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมกราคม 2562 (453 )
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 ประจำเดือนมกราคม 2562

