กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
องค์กร
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา
(17 )
ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111)
(12 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท
(8 )
ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...
ข้อมูลการปฏิบัติงาน
(9 )
ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...
ข้อมูลคำร้อง
(11 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...