สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี - องค์กร - Open Government Data of Thailand
5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

ส่วนกลาง:ระดับกรม
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา (17 )

ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 16 สิงหาคม 2564
การเมืองและการปกครอง
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111) (12 )

ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 4 สิงหาคม 2564
การเมืองและการปกครอง
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท (8 )

ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 16 สิงหาคม 2564
การเมืองและการปกครอง
ข้อมูลการปฏิบัติงาน (9 )

ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 4 สิงหาคม 2564
การเมืองและการปกครอง
ข้อมูลคำร้อง (11 )

ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 16 สิงหาคม 2564
การเมืองและการปกครอง