กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
ร้องเรียน (16)
-
ปัญหา (4)
-
ร้องทุกข์ (3)
-
ความเดือดร้อน (2)
-
รถสาธารณะ (2)
-
เรื่องร้องเรียน (2)
-
ขนส่งสินค้า (1)
-
ขยะ (1)
-
ข้อร้องเรียน (1)
-
ความปลอดภัย (1)
รูปแบบ
องค์กร
การจัดการเรื่องร้องเรียน
(32 )
การจัดการข้อร้องเรียน ประเภทการร้องเรียน ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนการทุจริต ของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว


เรื่องร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
(6 )
จำนวนเรื่องร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ข้อมูลผลการดำเนินงานตามคำร้อง
(272 )
ข้อมูลการดำเนินงานตามคำร้องของผู้ร้องเรียนร้องทุกข์กับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม




เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมลพิษทางน้ำ
(112 )
การรับแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมลพิษทางน้ำผ่านทางสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด


เรื่องร้องเรียนด้านปัญหาขยะมูลฝอย
(7 )
การรับแจ้งเรื่องร้องเรียนด้านปัญหาขยะมูลฝอยผ่านทางสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด


จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่ดิน (8 )
จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่ดิน เช่น ข้อพิพาทที่ดินระหว่างเอกชนกับรัฐ, ข้อพิพาทที่ดินระหว่างเอกชนกับเอกชน/บุกรุก, ขอออกเอกสารสิทธิ์ที่ดิน, ถูกปิดกั้นเส้นทาง,...


จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อน (12 )
จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหา ความเดือดร้อน เช่น บริการพื้นฐาน (ถนน, ไฟฟ้า, ประปา, ทางระบายน้ำ), เหตุเดือดร้อนรำคาญ, มลภาวะ ฯลฯ หมายเหตุ...


จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการแจ้งเบาะแสการกระทำความผิด (12 )
จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการแจ้งเบาะแสการกระทำความผิด ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพล สถานบริการ/จัดระเบียบสังคม/ค้าประเวณี บ่อการพนัน/หวย แรงงานด่างด้าว/หลบหนีเข้าเมือง ค้ามนุษย์...


ข้อร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับบริการขนส่งสินค้า
(8 )
ข้อร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับบริการขนส่งสินค้า


เรื่องร้องเรียนด้านสิ่งแวดล้อม
(1 )
การรับแจ้งเรื่องร้องเรียนด้านสิ่งแวดล้อมผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

จำนวนเรื่องร้องเรียนโรงงานอุตสาหกรรมที่ได้รับการแก้ปัญหา
(5 )
จำนวนเรื่องร้องเรียนโรงงานอุตสาหกรรมที่ได้รับการแก้ไขปัญหา


จำนวนโรงงานอุตสาหกรรมที่ถูกร้องเรียน
(2 )
จำนวนโรงงานที่ขึ้นทะเบียนโรงงานอุตสาหกรรม ที่ถูกร้องเรียน


เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อน
(7 )
เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อนที่สร้างมลพิษและปัญหา เช่น บริการพื้นฐาน (ถนน, ไฟฟ้า, ประปา, ทางระบายน้ำ), เหตุเดือดร้อนรำคาญ, มลภาวะ ฯลฯ...



จำนวนเรื่องร้องเรียน
(23 )
สถิติเรื่องร้องเรียนของสถานีตำรวจท่องเที่ยว 5 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1


การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามเรื่องร้องเรียน (3,955 )
กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก https://web.dlt.go.th/statistics/index.php

การรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ โทร. 1584 จำแนกตามประเภทรถ (1,818 )
กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
