กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
ร้องเรียน (12)
-
ร้องทุกข์ (10)
-
รายเดือน (5)
-
1111 (4)
-
งานบริการกระทรวงยุติธรรม (2)
-
นายกรัฐมนตรี (2)
-
บริการด้านกฎหมาย (2)
-
รายงาน (2)
-
ศูนย์บริการกระทรวงยุติธรรม (2)
-
กองทุนยุติธรรม (1)
รูปแบบ
องค์กร
ข้อมูลผลการดำเนินงานตามคำร้อง (271 )
ข้อมูลการดำเนินงานตามคำร้องของผู้ร้องเรียนร้องทุกข์กับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลผู้ร้องทุกข์ (302 )
ข้อมูลผู้ร้องทุกข์ของศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมาย (252 )
ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมายกับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม (116 )
ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม
ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือ (203 )
ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือจากศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (71 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
การจัดการเรื่องร้องเรียน (3 )
การจัดการข้อร้องเรียน ประเภทการร้องเรียน ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนการทุจริต ของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
จำนวนเรื่องร้องเรียน (22 )
สถิติเรื่องร้องเรียนของสถานีตำรวจท่องเที่ยว 5 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1
เรื่องร้องเรียนการทุจริตของกระทรวงการต่างประเทศ (2 )
เรื่องร้องเรียนของกระทรวงการต่างประเทศ และสถานะการดำเนินการของเรื่องร้องเรียน
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (สำหรับผู้บริหาร) (10 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายเดือน/ไตรมาส/ปี)