3 datasets
Order by
Groups
Tags
Formats
Organizations
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
ส่วนกลาง:ระดับกรม
สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม (4 )
การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์
Last update dataset :
September 24, 2024
การเมืองและการปกครอง
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (8 )
การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์
Last update dataset :
September 24, 2024
การเมืองและการปกครอง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )
ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...
Last update dataset :
September 23, 2024
การเมืองและการปกครอง