Groups
Tags
Formats
Organizations
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (52 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 (72 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา (16 )
ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111) (11 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (สำหรับผู้บริหาร) (10 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายเดือน/ไตรมาส/ปี)
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท (8 )
ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...
ข้อมูลการปฏิบัติงาน (7 )
ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...
ข้อมูลคำร้อง (10 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...