2 datasets
Order by
Groups
Tags
Formats
Organizations
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ส่วนกลาง:ระดับกรม
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (57 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...
Last update dataset :
January 13, 2025
การเมืองและการปกครอง
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (18 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)
Last update dataset :
January 13, 2025
การเมืองและการปกครอง