Groups
Tags
-
ร้องทุกข์ (15)
-
1111 (9)
-
ร้องเรียน (9)
-
คำร้อง (5)
-
รายเดือน (5)
-
ประเภทคำร้อง (3)
-
งานบริการกระทรวงยุติธรรม (2)
-
นายกรัฐมนตรี (2)
-
บริการด้านกฎหมาย (2)
-
รายงาน (2)
Formats
Organizations

การเมืองและการปกครอง
การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111
(67 )
วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...



จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111
(86 )
สถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่าน 1111 จำแนกตามประเภทเรื่องหลัก วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง พื้นที่เกิดเหตุ และผลการดำเนินการ


รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์
(22 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)



ข้อมูลผู้ร้องทุกข์
(310 )
ข้อมูลผู้ร้องทุกข์ของศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม



ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมาย
(257 )
ข้อมูลผู้ขอรับคำปรึกษาด้านกฎหมายกับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม



ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม
(117 )
ข้อมูลงานบริการกระทรวงยุติธรรม



ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือ
(204 )
ข้อมูลประวัติการได้รับความช่วยเหลือจากศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม



ข้อมูลผลการดำเนินงานตามคำร้อง
(272 )
ข้อมูลการดำเนินงานตามคำร้องของผู้ร้องเรียนร้องทุกข์กับศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม




รายงานช่องทางการให้ความช่วยเหลือเรื่องราวร้องทุกข์
(242 )
รายงานช่องทางการให้ความช่วยเหลือเรื่องราวร้องทุกข์



ข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์ที่ สปน. ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา
(16 )
ชื่อหน่วยงาน (กระทรวง/กรม) จำนวนเรื่องที่ได้รับการประสานงานจาก สปน. และผลการดำเนินการ
ข้อมูลคำร้อง (walk- in/ตู้ปณ. 1111)
(11 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (สำหรับผู้บริหาร)
(11 )
สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายเดือน/ไตรมาส/ปี)
ข้อมูลคำร้องจำแนกตามประเภท
(8 )
ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง วัตถุประสงค์การแจ้งเรื่อง ชั้นความลับ ประเภทเรื่อง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ถูกร้อง สถานที่เกิดเหตุ (จังหวัด/อำเภอ/ตำบล/บริเวณ)...
ข้อมูลการปฏิบัติงาน
(9 )
ข้อมูลการประสานงานเรื่องร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย วันที่-เวลา หน่วยงานที่รับเรื่อง วัตถุประสงค์การปฏิบัติงาน ช่องทางการประสานงาน รายละเอียด ผู้ดำเนินการ...
ข้อมูลคำร้อง
(10 )
ส่วนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ เพศ สัญชาติ ส่วนที่ 2 ประกอบด้วย รหัสเรื่อง รายละเอียดของเรื่อง...