Groups
Tags
-
สื่อ (13)
-
ท่องเที่ยว (3)
-
ประชาสัมพันธ์ (3)
-
สสส. (3)
-
สำนัก11 (2)
-
สื่อสาร (2)
-
Baby Boomers (1)
-
Gen z (1)
-
การท่องเที่ยว (1)
-
ข้อมูลให้นักท่องเที่ยว (1)
Formats
Organizations
สื่อที่ผลิตเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว (5 )
สื่อที่ผลิตเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในจังหวัด
หน่วยงานที่สมัครรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสื่อและการสื่อสาร (101 )
รายการแสดงข้อมูลบริษัท,หน่วยงานที่สมัครรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติด้านสื่อและการสื่อสารกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสื่อและการสื่อสาร (61 )
รายการแสดงข้อมูลรางวัลนวัตกรรมด้านสื่อและการสื่อสารของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
จำนวนสื่อที่เป็นข้อมูลให้กับนักท่องเที่ยว (5 )
ช่องทางการสื่อสารที่นำเนื้อหาของผู้ส่งสาร ส่งไปยังผู้รับสารให้สามารถสื่อสารกันได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
สื่อสุขภาวะทางปัญญา (21 )
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สนับสนุนทุนให้กับเว็บไซต์ “ศูนย์ข้อมูลสื่อสร้างสรรค์” หรือ “Healthy Media Hub” ทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อมูล สื่อ งานวิจัย...
สื่อนิเวศสื่อเพื่อสุขภาวะ (6 )
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สนับสนุนทุนให้กับเว็บไซต์ “ศูนย์ข้อมูลสื่อสร้างสรรค์” หรือ “Healthy Media Hub” ทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อมูล สื่อ งานวิจัย...
สื่อที่ผลิตเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับหัตถอุตสาหกรรม (1 )
ผลงาน/สื่อที่ผลิตเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับหัตถอุตสาหกรรมของจังหวัดลำพูน โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน เพื่อสนับสนุนประเด็นการพัฒนาจังหวัด : เมืองแห่งอุตสาหกรรม...
จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ (3 )
จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดเพื่อเผยแพร่ชีวิตของคนพิการต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในการศึกษา การ ประกอบอาชีพการมีชีวิตที่มั่นคงการมีครอบครัวที่อบอุ่น
เอกสาร/สื่อ สิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ที่เป็นข้อมูลให้กับนักท่องเที่ยว (1 )
จำนวนเอกสาร/สื่อ สิ่งพิมพ์ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว จัดเก็บจากการสำรวจ กลุ่มเป้าหมาย นักท่องเที่ยว
สื่อการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว (2 )
สื่อการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว
สื่อรณรงค์สนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคม (349 )
สื่อรณรงค์สนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคม ด้านการลดอุบัติเหตุทางถนน และการพนัน
ทะเบียนสื่อยาสูบและแอลกอฮอล์ (254 )
ทะเบียนสื่อยาสูบและแอลกอฮอล์
แบบสำรวจพฤติกรรมการใช้สื่อเพื่อการติดตามข่าวของคนแต่ละช่วงวัย รอบแรกปี 2562 (5,594 )
วิจัยเชิงปริมาณเรื่องพฤติกรรมการใช้สื่อ 2000 ตัวอย่าง ของประชากรกลุ่ม Gen Z ถึงกลุ่ม Baby Boomers กระจายตัวครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย